เลือกหน้า

ประกาศสำคัญเกี่ยวกับซิปเม็กซ์ ประเทศไทย

 

ตั้งแต่วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป เว็บไซต์ https://zipmex.com/th และแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ได้ถูกปิดการใช้งาน โดยลูกค้าสามารถดำเนินการถอนสินทรัพย์ใน Trade Wallet ผ่านระบบ Manual โดยต้องติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ Customer Support เท่านั้น ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา 7-14 วัน ขั้นตอนการถอนจึงจะแล้วเสร็จ หากท่านต้องการตรวจสอบรายละเอียดของสินทรัพย์คงเหลือใน Trade Wallet ของท่าน โปรดพิจารณารายละเอียดจาก e-Statement ณ วันที่ 31 มกราคม 2567 แยกประเภทตาม Trade Wallet และ Z-Wallet ที่เราจัดส่งให้กับท่านในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567

ทั้งนี้ สินทรัพย์ทั้งหมดจะยังคงถูกเก็บรักษาอย่างปลอดภัยบนแพลตฟอร์มของซิปเม็กซ์ ประเทศไทย และพร้อมรองรับสำหรับการถอนสินทรัพย์ ตามหลักเกณฑ์ของหน่วยงานกำกับดูแลและข้อกำหนดการให้บริการของเรา โดยเราแนะนำให้ลูกค้าดำเนินการส่งอีเมลเพื่อส่งคำขอถอนสินทรัพย์คงเหลือของท่านโดยเร็วที่สุด

สิ่งที่จะเกิดขี้นในลำดับถัดไป

  1. การถอนสินทรัพย์ – ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีกำหนดระยะเวลาสำหรับการถอนสินทรัพย์ อย่างไรก็ตาม เราแนะนำให้ท่านดำเนินการถอนสินทรัพย์ของท่านโดยเร็วที่สุด โดยท่านสามารถส่งคำขอถอนสินทรัพย์ผ่านทางอีเมล [email protected] (ดูตารางค่าธรรมเนียมที่นี่)
  2. ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า – ทีม Customer Support ของเรา พร้อมให้ความช่วยเหลือ หากลูกค้ามีคำถามหรือข้อสงสัยใด ๆ ในระหว่างกระบวนการเปลี่ยนแปลงนี้ ท่านสามารถติดต่อทีม Customer Support ผ่านทางช่องทางการสนับสนุนอย่างเป็นทางการของ ซิปเม็กซ์ ประเทศไทย
  3. การคุ้มครองข้อมูล – เราให้ความสำคัญในการคุ้มครองข้อมูลอย่างเคร่งครัด ข้อมูลของลูกค้าทุกท่านจะได้รับการจัดเก็บตามนโยบายการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล หากท่านมีข้อกังวลใด ๆ เกี่ยวกับข้อมูลของท่าน กรุณาติดต่อทีม Customer Support

เราจะทำการประกาศและอัปเดตข้อมูลผ่านช่องทางการสนับสนุนอย่างเป็นทางการของซิปเม็กซ์ ประเทศไทย เท่านั้น โปรดระมัดระวังการหลอกลวงจากมิจฉาชีพ โดยเราไม่มีนโยบายในการส่งข้อความถึงลูกค้าผ่านทาง Facebook, Telegram, Line หรือ Whatsapp ก่อนเป็นการส่วนตัว และเราจะไม่ใช้บัญชีส่วนตัวในการติดต่อลูกค้าผ่านอีเมล  หรือผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ทั้งนี้ เราจะใช้เพียงบัญชีอีเมลที่ลงท้ายด้วย @zipmex.com ในการติดต่อลูกค้าเท่านั้น โดยบัญชีอีเมลอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมา มิได้เป็นการส่งจาก ซิปเม็กซ์ ประเทศไทย

เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านสำหรับความเข้าใจและร่วมมือในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยหากท่านมีข้อสงสัยใดๆ สามารถติดต่อทีม Customer Support ได้ที่ช่องทางการสนับสนุนอย่างเป็นทางการของซิปเม็กซ์ ประเทศไทย ด้านล่างนี้

ช่องทางการสนับสนุนอย่างเป็นทางการของซิปเม็กซ์ ประเทศไทย

Email: [email protected]
Facebook: Zipmex Thailand
LINE Official: @zipmex

ประกาศสำคัญ

วิธีการแจ้งความประสงค์ในการขอถอนสินทรัพย์ดิจิทัล

สำหรับการถอนสินทรัพย์ดิจิทัล บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า ท่านไม่สามารถถอนสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นเงินบาทเข้าบัญชีธนาคารได้ อย่างไรก็ตาม ท่านสามารถถอนสินทรัพย์ดิจิทัลไปยังแพลตฟอร์มอื่น หรือ กระเป๋าปลายทางที่รองรับการฝากสินทรัพย์ดิจิทัลได้เท่านั้น...

วิธีการแจ้งความประสงค์ในการขอถอนเงินบาท

สำหรับการถอนเงินบาทที่คงเหลืออยู่ในบัญชีของท่านนั้น บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า ท่านจะสามารถทำการถอนเงินบาทไปยังบัญชีธนาคารที่ได้ทำการผูกไว้กับทางซิปเม็กซ์เท่านั้น โดยท่านสามารถดำเนินการแจ้งความประสงค์ในการขอถอนเงินบาทของท่าน ตามวิธีการดังต่อไปนี้ 1....

ประกาศ เรื่อง คณะกรรมการ ก.ล.ต. เสนอแนะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเพื่อเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล

คณะกรรมการ ก.ล.ต. เสนอแนะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังให้เพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด

อัปเดตเกี่ยวกับ บริษัท เซลเซียส เน็ทเวิร์ค

ทางบริษัท ซิปเม็กซ์ เอเชีย พีทีอี ลิมิเต็ด ได้รับแจ้งว่า บริษัท เซลเซียส เน็ทเวิร์ค (Celsius Network LLC) (“เซลเซียส”) ได้ประกาศว่า เซลเซียสผ่านกระบวนการล้มละลายเสร็จสิ้นภายใต้แผนการปรับโครงสร้างองค์กรแล้ว

ประกาศสำคัญ: ระงับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและฝากสินทรัพย์ทุกประเภท

เพื่อให้การประกอบธุรกิจของบริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด (บริษัท) เป็นไปด้วยความเหมาะสม และถูกต้องตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงาน ก.ล.ต. กำหนด บริษัทจึงมีความจำเป็นที่จะต้องระงับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและฝากสินทรัพย์ทุกประเภทเป็นการชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป